ยังคงมีประเด็นสำหรับ Cyberpunk 2077 ให้ติดตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่นบางคนพบปัญหาในการบันทึกเกม! ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนอย่างมากในโลกออนไลน์เนื่องจากปัญหาเซฟตี้นี้หนักกว่าปัญหาอื่น ๆ ในตอนนี้ ลองมาดูกันดีกว่าว่าปัญหานี้เป็นอย่างไร แล้วเราต้องระวังยังไง?

ปัญหานี้เกิดจากผู้เล่นคนหนึ่งใช้บั๊กของเกมเพื่อปั๊มของเข้าไปข้างใน ซึ่งทำให้เขาสามารถคราฟไอเทมได้มากมายและเมื่อมันดำเนินต่อไปปรากฎว่าผู้เล่นต้องเจอกับข้อความที่ระบุว่า “Safe data error And cannot load,” ทำให้ผู้เล่นค่อนงงกันหมด

และเมื่อติดต่อไปยังคำถามที่พบบ่อยของ GOG.com ได้รับคำตอบว่า “ตู้เซฟที่เสียหายไม่สามารถกู้คืนได้ โปรดใช้ไฟล์บันทึกที่เก่ากว่าเพื่อเล่นเกมต่อไป นอกจากนี้พยายามรวบรวมสิ่งของและวัสดุสำหรับงานหัตถกรรมให้น้อยลง และหากผู้เล่นใช้บั๊กปั๊มโปรดโหลดบันทึกที่ยังไม่ได้ใช้บั๊กนี้ ขีด จำกัด ของไฟล์บันทึกจะเพิ่มขึ้นในแพตช์ในอนาคต แต่เซฟที่เสียจะไม่สามารถแก้ไขได้ “

ในโพสต์ Reddit ที่พูดถึงปัญหานี้มีการกดโหวตมากกว่า 8,000 ครั้งผู้เล่นบางคนได้ลองใช้งานและบอกว่าขนาดการบันทึกที่เสียหายคือ 8MB หรือมากกว่าซึ่งมีผู้เล่นหลายคนเล่น แซวและแซวปัญหานี้ว่า “ขนาดเซฟไม่เกิน 8MB นี่เท่ากับเมมโมรี่การ์ด PS2”

อย่างไรก็ตามเราต้องติดตามว่า CDPR จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร แล้วจะแก้ไขเมื่อไหร่? เพราะในความเห็นของผู้เขียนตอนนี้ Cyberpunk 2077 แทบจะเป็นทางตันในการเล่น ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบกัน

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0