เงินทุนสูงถึง 32,800,000 บาทเนื่องจากสถานการณ์ของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วโลก และส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรมไม่ใช่อุตสาหกรรมเกมในขณะนี้ทำให้ Sony Corporation เป็นอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็น บริษัท ที่รับผิดชอบการผลิตเกม PlayStation มีการประกาศในงานแถลงข่าวว่าจะมีการเปิดตัวกองทุนบรรเทาทุกข์เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของไวรัส COVID-19 ด้วยเงินทุนมากกว่า 1,000,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 32,800,000 บาท

sony games

Sony อธิบายเพิ่มเติมว่าสำหรับกองทุนดังกล่าวจะสนับสนุน 3 ฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมถึงการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้แนวหน้าของไวรัสและสนับสนุนนักเรียนและนักการศึกษาที่ต้องทำงานจากระยะไกลและส่วนสุดท้ายคือการสนับสนุนสมาชิกในอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนเพลงรูปภาพเกมและภาพเคลื่อนไหว

นอกเหนือจากการสนับสนุนของกองทุน Sony ยังมองหาเทคโนโลยีด้วย ที่จะช่วยสนับสนุนการศึกษาของผู้คนทั่วโลกในสถานการณ์เช่นนี้รวมทั้งประกาศว่าจะทำทุกอย่างในฐานะยักษ์ใหญ่ระดับโลกในการสนับสนุนบุคลากรที่ต้องต่อสู้กับไวรัสและเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่เป็นอนาคตของชุมชน มากที่สุด

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0