ผู้หญิงสองคนในสองสไตล์จากเกม remake ที่เพิ่งวางตลาดของ JRPG ต้องยอมรับว่าสิ่งต่าง ๆ ที่มารวมกันเมื่อมีการเปิดตัววิดีโอเกมใหม่มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะได้รับสิทธิพิเศษจากเกมดัง มาพบกับสื่อลามกสำหรับผู้ใหญ่ แน่นอนว่า Pornhub Insight จะไม่พลาดสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีย์ Final Fantasy ที่วางจำหน่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาตัวละครเอกหญิงสองคนคือ Tifa และ Aerith ได้เพิ่มการค้นหาของพวกเขา และผู้หญิงสูงอย่างทิฟาได้รับชัยชนะอย่างใกล้ชิด

Pornhub เปิดเผยว่าหลังจากการเปิดตัว Final Fantasy VII Remake ในวันที่ 10 เมษายนมีการค้นหามากกว่า 1,000,000 รายการและเพิ่มขึ้นเป็น 7631% เมื่อเปรียบเทียบกับการค้นหาเดือนมีนาคม ซึ่งมีการค้นหามากที่สุดด้วย ‘Final Fantasy 7’ ตามด้วย ‘Final Fantasy’ และ ‘Tifa Final Fantasy Hentai’ ก่อนตามด้วย Aerith ที่แยกครึ่ง

เว็บไซต์อธิบายว่าการมาถึงของ Final Fantasy VII Remake ถือเป็นการปลุกจิตวิญญาณของชายหนุ่ม (หรือเด็กหญิง) สมาชิก Pornhub ที่เป็นแฟนของซีรี่ส์ใหม่นี้ เพราะก่อนหน้านั้นการค้นหาถูกเผยแพร่ใน Overwatch, Apex Legends และ Fortnite หรือ Resident Evil ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเกมที่สามนำโดย Jill Valentine ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงอีกคนบนเว็บไซต์

ก่อนที่จะสรุป Pornhub อธิบายว่าผู้ที่ค้นหาคำว่า Final Fantasy นั้นเป็นเพศชายมากกว่า 58% โดยส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าสู่เว็บไซต์โดยใช้เครื่องเล่นเพลย์สเตชันซึ่งหมายความว่าหลังจากเกมเสร็จสิ้นมันอาจถูกนำเข้าสู่โลกแห่งความสุขนี้โดยตรง (ฮา)

Final Fantasy VII: Remake มีวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 ซึ่งเกมบอกเล่าเรื่องราวของ Cloud Strife ใน Midgar ในรูปแบบสามมิติพร้อมเรื่องราวและตัวละครใหม่ ที่จะขยายจักรวาลของเกม

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0