เพื่อเป็นการเอาใจคนที่ต้องอยู่ข้างในในช่วงที่มีโรคระบาด Google ได้ประกาศว่าจะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเข้าใช้บริการเกม Stadia ฟรีในรูปแบบของสมาชิก Stadia Pro เป็นเวลา 2 เดือน จากสถานการณ์ทั่วโลกที่เผชิญกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งจะต้องถูกกักขังอยู่ในบ้านอาจทำให้เกิดความเบื่อหน่าย

ประเทศที่จะได้รับสิทธิในส่วนนี้จะประกอบด้วยทั้งหมด 14 ประเทศ ซึ่งจะเป็นประเทศที่เปิดให้ทำการทดสอบก่อนหน้านี้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรแคนาดาเยอรมันฝรั่งเศสและประเทศในยุโรปอื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้จ่ายใด ๆ

Stadia Pro ฟรี 2 เดือน

สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Stadia Pro อยู่แล้วพวกเขาจะสามารถใช้งานได้อีก 2 เดือนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ด้วยเกมที่ติดตั้งล่วงหน้า 9 เกม เกมที่น่าสนใจเช่น GRID, Destiny 2 และ Thumper หรือหากใครต้องการซื้อเกมเพิ่มเติมพวกเขายังได้รับส่วนลดพิเศษจากการเป็นสมาชิก Stadia Pro

อย่างไรก็ตามเพื่อลดปัญหาการใช้แบนด์วิดท์มากเกินไปบนอินเทอร์เน็ต Google วางแผนที่จะลดความละเอียดของเกมบนบริการ Stadia จาก 4K เหลือเพียง 1080p แน่นอนว่าประเทศไทยไม่มีสิทธิ์ได้รับส่วนหนึ่ง นี่เป็นเพราะไม่ได้เปิดให้บริการสำหรับการใช้งาน แต่สิ่งที่ฉันพูดได้ก็คือหน้าเว็บ Stadia มีภาษาไทยอยู่แล้ว

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0

Tagged in: