แม้ว่าในประเทศของเรายังไม่ได้เปิดให้ใช้อย่างเป็นทางการ แต่สำหรับบริการเกมจาก NVIDIA เช่น GeForce Now นั้นได้รับการตอบรับที่ดีแม้ว่าจะไม่ได้เล่นมากนักในช่วงแรก อย่างไรก็ตาม NVIDIA ได้อัพเดทคุณสมบัติใหม่เข้าไปในบริการนี้อีกครั้ง และมันก็เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจทีเดียว

คุณสมบัติใหม่ที่ NVIDIA เพิ่มเข้ามานั้นเป็นสิ่งที่เรียกว่าฟรีสไตล์ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ในซอฟต์แวร์ของ NVIDIA คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งในแง่ของการแสดงภาพแบบเรียลไทม์ของเกมเช่นการปรับความคมชัดแสงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามการเปิดใช้งานฟรีสไตล์จะทำให้เราดูดีขึ้น และเหมาะสมกับความชอบของแต่ละคนเป็นอย่างมาก แต่แน่นอนว่าการแลกเปลี่ยนจะลดลงในด้านประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจ และจะทำให้เรามองเห็นมุมมองใหม่ ๆ ภายในเกมได้อย่างอิสระ

สำหรับผู้ที่สนใจใช้ GeForce ตอนนี้พวกเขาสามารถทดสอบได้ อย่างไรก็ตามสำหรับประเทศไทยอาจต้องใช้ VPN เพื่อใช้งานก่อนซึ่งยังคงต้องการความเร็วในการเชื่อมต่อภายนอกที่ดีเพื่อให้สามารถใช้งานได้สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการใช้งานถาวรราคาอยู่ที่ $ 5 ต่อเดือน

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0