Epic Games Store ประกาศการจำหน่าย Watch Dogs 2, Football Manager 2020 และ Stick It to the Man! กำหนดการแจกฟรีจะมีถึงวันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้นซึ่งผู้ที่สนใจสามารถกดรับกันได้ฟรีไม่ต้องเสียเงินและรายชื่อเกมจะติดอยู่ในบัญชีของเราเสมอ ไม่มีอาการชักเลยหลังจากนั้นเรามาทำความรู้จักกับสามเกมนี้ไปพร้อม ๆ กัน

1. Watch Dogs 2

ภาคต่อของซีรีส์ open-world จาก Ubisoft ที่เรารับบทเป็น Marcus ซึ่งเป็นแฮ็กเกอร์หนุ่มที่ร่วมมือกับกลุ่ม DedSec ที่ต้องการเปิดเผยความชั่วร้ายของระบบ ctOS เซิร์ฟเวอร์ที่เก็บข้อมูลทั้งหมดของสาธารณะและอาจใช้ใน ผิดทางเกมได้เพิ่มขนาดแผนที่เพื่อให้มีมุมมองที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซานฟรานซิสโกหรือซิลิคอนวัลเลย์รวมทั้งรองรับโหมดผู้เล่นหลายคน

2. Football Manager 2020

เกมบริหารฟุตบอลใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ ​​Football Manager ที่คอเกมฟุตบอลคุ้นเคย มันเปิดโอกาสให้คุณสร้างทีมในฝันของคุณ เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ในภาคนี้คุณจะสามารถเล่นลีกจากประเทศฟุตบอลชั้นนำ มีทั้งลีกในประเทศหรือจะไปผจญภัยในต่างแดนเพื่อศึกระดับทวีป จุดเริ่มต้นของเรื่องราวของคุณขึ้นอยู่กับสโมสรที่เลือก เลือกเล่นคลับที่ประสบความสำเร็จหรือยักษ์หลับรอให้คุณปรับแต่งและชนะ

3. Stick it to the Man!

เกมผจญภัยอินดี้ที่เราเล่น Ray ชายหนุ่มในโลกกระดาษ แต่วันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุและตื่นขึ้นมาพบว่าแขนขนาดยักษ์งอกออกมาจากศีรษะของเขาและสามารถก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลกกระดาษได้ด้วยการฉีกพับเท่านั้นไม่เพียงพอที่จะมีพลังในการอ่านใจคนได้ ติดกับเขา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่าเพื่อถูกดำเนินคดีในคดีที่น่ากลัว เรียกได้ว่าโชคครั้งนี้จะพาเราเดินทางครั้งใหม่อย่างแน่นอน

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0