ตามหนังสือเล่มนี้จะมาในเล่มที่ 4 แต่อาจเริ่มเปิดเผยทีละน้อยตั้งแต่ซีซัน 2 ถึงแม้ว่า Witcher ใน Netflix จะต้องหยุดการถ่ายทำเนื่องจากปัญหาไวรัส COVID-19 แต่เรายังมีบางอย่างที่น่าสนใจ ข่าวเกี่ยวกับชุดนี้ นำเสนอให้แฟน ๆ ติดตาม คราวนี้มันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในฤดูกาลหน้า

ครั้งแรกของทั้งหมดในฤดูกาลแรกของซีรีส์ของ Netflix The Witcher มุ่งเน้นไปที่ตัวละครสามตัวคือ Geralt, Yennefer และ Ciri เป้าหมายของผู้กำกับคือให้ผู้เล่นได้รับรู้เรื่องราว และความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 3 ตัวที่มีประวัติและความสัมพันธ์กันอย่างไร

เมื่อเร็ว ๆ นี้เรามีเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาครอบคลุมนี้อ้างอิงแหล่งข้อมูลส่วนบุคคลว่าพวกเขาได้รับข้อมูลใหม่เกี่ยวกับซีรี่ส์นี้ (แหล่งข้อมูลนี้เหมือนกับการพัฒนาข่าวของภาพยนตร์ Now You See Me 3 และ Scream ซึ่งถูกต้อง) แหล่งข่าวกล่าวว่าชุด Witcher ในอีก 1-2 ซีซั่นจะดำเนินต่อไป อาจดำเนินการตามหนังสือเล่มนี้ในเวลาเดียวกันมันจะค่อยๆแนะนำเรื่องราวของ Wild Hunt และเปิดเผยพวกเขาอย่างชัดเจนในอนาคตอันใกล้

แน่นอนถ้าเรื่องราวตามข่าวลือนี้จะทำให้เรื่องราวในซีรีส์นี้แตกต่างจากหนังสืออย่างสมบูรณ์เรื่องราวของ The Wild Hunt เริ่มต้นเมื่อมันมาถึงหนังสือเล่มที่ 4 และเป็นเพียงอาหารเสริม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้กำกับซีรีส์ต้องการสร้างเนื้อหาที่แตกต่างจากหนังสือบางเล่มเช่นกัน

นอกจากนี้แหล่งที่มาของเว็บไซต์กล่าวว่าผู้กำกับไม่ต้องการที่จะยึดติดกับเรื่องราวในเกม The Witcher 3 แต่องค์ประกอบบางอย่างจะใช้ในซีรีส์

อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ We Got This Covered นี้กล่าวว่าสิ่งที่ Netflix อาจเผชิญกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าคล้ายกับ White Walkers จากซีรี่ส์ Game of Thrones

อย่างไรก็ตามผู้เขียนอาจต้องขอให้ผู้อ่านสำรองสักหน่อย เพราะข่าวนี้ถือเป็นข่าวลือเช่นกันซึ่งเราคาดหวังได้เพียงว่าผู้กำกับจะยืนยันให้เราทราบในไม่ช้า

บอกความรู้สึกกับเนื้อหานี้
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0